ร้าน อาหาร รังสิต คลอง 3

หัวข้อ

ร้าน อาหาร รังสิต คลอง 3

ร้าน อาหาร รังสิต คลอง 3 พูดถึงย่านรังสิต-ปทุมธานี เอ้ย! ร้านอาหารเยอะมาก แต่สำหรับทุกท่าน วันนี้ขอเน้นร้านอาหารริมคลองเป็นหลัก มีร้านอาหาร 10 ร้านที่ให้บริการอาหารไทย อาหารอีสาน ภาคใต้ และเวียดนาม รวมถึงร้านอาหารที่เอาใจคนรักติ่มซำ บอกเลยว่าเราพร้อมเดินทางแล้ว ยังรออยู่แบบนี้อีกเหรอ? มาดูกันว่ามีร้านอาหารใดบ้างที่ถูกใจนักชิมเช่นคุณ

ร้าน อาหาร รังสิต คลอง 3 แพกลางน้ำสวนชนบท

ร้าน อาหาร รังสิต คลอง 3 บ้านแพชนบท ร้านอาหารลับ พิกัด คลองหก ร้านตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของคลองหก ทางเข้าอาจจะลึกลับนิดหน่อย คุณต้องระวังให้มาก แต่ถ้าคุณเป็น คุณจะไม่ผิดหวังเลย เพราะบรรยากาศที่นี่เงียบสงบมาก นี่คือร้านอาหารบนแพ สถานที่ที่เหมาะสำหรับการนั่งทานอาหารเย็น แค่นั่งดูพระอาทิตย์ตกก็คุ้มแล้ว!!เมนูอาหารของร้านจะเป็นอาหารไทยอาหารป่า ทุกเมนูมีความเผ็ดจัดจ้าน และอาหารแนะนำ ได้แก่ ปลาช่อนย่าง และปลาช่อน Luis en ต้มยำเนื้อและเบอร์รี่, ไก่พื้นเมืองผัดกะเพรา, ไก่บ้านหลวงทอด, คะมะโบโกะ, กุ้งแพ, ปลาชูชี่, ปลาเนื้ออ่อนชูชี่ ฯลฯ ราคาอาหารมีตั้งแต่ 100 ถึง 300 บาท

สุกี้จินดา

สุกี้จินดา สาขารังสิต คลอง 3 ร้านสุกี้เจ้าดังการันตีความอร่อยได้จากจำนวนคิวที่หน้าร้าน เพราะคิวยาวมากกที่หน้าร้าน อาจจะต้องอดใจรอนิดนึง แต่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการรอแน่นอนค่า สุกี้ของทางร้านเป็นสุกี้สายพาน หม้อเดี่ยว ใครชอบทานอะไรก็เลือกหยิบได้เลย เมนูมีมากกว่า 70 เมนูทั้งเนื้อวัว หมู ซีฟู้ด ฟองเต้าหู้ ลูกชิ้น เส้น และผักต่างๆ ราคาเริ่มต้นไม้ละ 5 บาท พร้อมด้วยน้ำซุปรสเด็ดที่มีถึง 7 น้ำซุป และน้ำจิ้มสูตรของทางร้านเติมได้ไม่อั้น!

Sodaza coffee & tea

Sodaza coffee & tea พิกัดร้าน : ถนน เลียบคลองเปรมประชากร ตำบล บางพูด คาเฟ่วิวดีแบบ 100% บรรยากาศทุ่งนาลมเย็นๆ เหมาะแก่การนั่งชิลล์มากๆ ค่าา สำหรับที่นี่จะมีเมนูเครื่องดื่มและหวาน เครื่อดื่มก็มีทั้งชาเขียว กาแฟ และเมนูโซดาต่างๆ สีไพลิน อาหารแถวรังสิต

ร้านสีไพลิน รังสิต คลองสาม ตั้งอยู่แถวถนนรังสิต นครนายก จะอยู่ช่วงคลองสามฝั่งธัญบุรี บรรยากาศร้านดูกว้างขวางสบายตามาพร้อมกับราคาอาหารที่เป็นมิตร โดยราคาอาหารจานเดียว เริ่มต้นที่ 85 บาท ส่วนเป็นกับข้าว เริ่มต้นที่ 150 บาท ใครเป็นสายซีฟู้ดเตรียมฟินกับความขาวอวบ เต่งตึง เด้งดึ๋งในปากกับกุ้งยักษ์เผา กุ้งไซซ์ยักษ์สดๆ มันทะลักกันดีกว่าค่ะ ทานพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดด้วยล่ะก็อร่อยจนหยุดไม่อยู่ หรือจะสั่งเป็นผัดไทยกุ้งแม่น้ำ 350 บาท รับรองติดใจผัดไทยกุ้งไซซ์ใหญ่สูตรของร้านนี้แน่นอนค่ะ

สวนอาหารชานเรือน

ร้านสวนอาหารชานเรือน ร้านอยู่ติดกับเส้นทางเลียบคลองสี่ ถนนรังสิตนครนายก เปิดให้บริการทุกวัน บรรยากาศร้านชิลๆ ปลอดโปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ไว้รองรับสำหรับไปเป็นครอบครัวใหญ่ มีเมนูอาหารให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น อาหารพื้นบ้าน อาหารอีสาน และอาหารซีฟู้ด เช่นเมนู ยำแซลมอน หมูสะเต๊ะ และลาบ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป

ก๋วยเตี๋ยวเรือรุ่งนภา By พี่นัทใส่แว่น

มาย่านคลองรังสิตถ้าไม่ได้ทานอาหารบนเรือแพก็จะรู้สึกเหมือนมาไม่ถึงใช่ไหม ก๋วยเตี๋ยวเรือรุ่งนภา เป็นอีกร้านก๋วยเตี๋ยวหนึ่งที่ตั้งบนเรือลำใหญ่ๆ จอดเด่นอยู่ที่คลองรังสิต ส่วนเมนูก็ไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยวเพียงอย่างเดียว ทางร้านยังมีเมนูข้าวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว และกับข้าวแยก เมนูที่อยากแนะนำเช่น ข้าวยำสเต๊กหมูกับไข่เจียว เกี๊ยวซ่าเนื้อเปื่อยน้ำตก และก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 30 บาทขึ้นไป หืมราคาเบาๆ แบบนี้ก็มีอยู่นะจ๊ะ ร้าน อาหาร ถนน รังสิต นครนายก

K+E cafe

ร้าน K+E ร้านนี้เป็นร้านของ เคน ภูภูมิ ซึ่งทำร่วมกับ เอสเธอร์ ตั้งอยู่ที่โครงการ Market place รังสิต คลอง 1 เปิดบริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าเลยค่า เรียกได้ว่าเอาใจคนตื่นเช้าเลยจริงๆ เมนูน่าทานของที่ร้านมีหลายเมนูเลย ทั้งเบเกอรีและเครื่องดื่ม เช่น Caramel Choc Brownie, Hot Chocolate with Whip cream, Red velvet cream cheese Brownie (ราคา 109 บาท) บราวนี่ (ราคา 79 บาท) Pinky cookie frappe เเละ Mint cookie frappe (ราคา 75 บาท)

ทะเลทิพ

อาหารทะเลตลาดรังสิต ร้านทะเลทิพ คลอง 4 ปทุมธานี ตอบโจทย์คนที่อยากทานอาหารซีฟู้ดอร่อยๆ แถมไม่ต้องออกเดินทางไปต่างจังหวัดไกลๆ แค่มุ่งตรงมาที่ร้านทะเลทิพ คลอง 4 ธัญบุรี ก็จะได้เจอซีฟู้ดแซ่บๆ ให้ลองทานจุใจแน่นอน อย่างหอยนางรมสดๆ ส่งตรงจากสุราษฎร์ตัวใหญ่เท่าฝ่ามือ เนื้อขาวอวบจนอดใจแทบไม่ไหวกับเมนูหอยนางรมทรงเครื่องพร้อมเครื่องเคียงผักแนมครบครัน ตัวละ 80 บาท ส่วนคนรักปูไข่ดองแซ่บๆ ก็มีเช่นกันค่ะ ราคาขีดละ 150 บาท ตัวนึงอยู่ที่ประมาณ 4 ขีด แม้ร้านจะไม่ติดทะเลแต่ก็หาทานซีฟู้ดคุณภาพดีได้บ่อยๆ เลยค่ะแค่มาที่ร้านทะเลทิพ คลอง 4 ปทุมธานี

Better Cup Canteen & Cafe

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ชิลๆ ไว้นั่งพักผ่อนสังสรรค์กับเพื่อนต้องร้านนี้เลย Better Cup Canteen & Cafe ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ที่มีทั้งอาหารคาว-หวาน ไว้ให้เลือกทานกันนั่นเอง บอกเลยร้านนี้แต่ละเมนูน่าทานสุดๆ เมนูแนะนำก็จะเป็น ผักโขมอบชีส ซี่โครงอบซอสบาร์บีคิว ลาซานญ่า และเพนเน่คาโบนาร่า รายการอาหารคาวเริ่มต้นที่ 90 บาท ในส่วนเมนูของหวานที่แนะนำไม่ควรพลาดต้องนี่เลย Bottom Up ราคา 125 บาท และเครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทขึ้นไปจ้า มีเมนูครบขนาดนี้แล้วจะพลาดได้ยังไงกันล่ะคะ

แหนมเนืองครัวคุณไก่

ถ้าพูดถึงอาหารเวียดนามในย่านนี้ต้องร้าน แหนมเนืองครัวคุณไก่ ร้านอาหารเวียดนามที่มีเมนูเวียดนามให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหนมเนืองที่ทางร้านมีแหนมเป็นรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และในส่วนเมนูอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างเปาะเปี๊ยะทอด หมูห่อใบชะพลู กุ้งพันอ้อย ขนมเบื้อง ส้มตำทอด และตำคอหมูย่าง ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 100 บาท ร้าน อาหาร รังสิต คลอง 4

 


บทความที่เกี่ยวข้อง